Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

 Chào bạn!


Cảm ơn bạn đã ghé qua trang cảm nhận của học viên với Trung Tâm.Trong trang này các bạn có thể cảm nhận mọi thứ đều là thật. Nhân chứng, vật chứng, tất cả đều là một bằng chứng để chứng minh cho một sự thực, và cũng chẳng có gì hơn là một sự thực.

 Tôi xin cảm ơn các học viên  đã tin tưởng chúng tôi cũng như chất lượng giảng dạy của chúng tôi, lòng nhiệt tình và phương pháp giảng dạy của Trung Tâm đã giúp các bạn học tốt, có thêm một niềm vui trong cuộc sống.Trung Tâm sẽ dựa vào những lời động viên của các bạn để vượt qua những khó khăn và đi về phía trước.


NHỮNG LỜI  CẢM NHẬN THÂT CỦA HỌC VIÊN VỚI TRUNG TÂM:

-  Nguyễn Khắc Tùng : (1993) học lớp  thầy Hưng "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 4



  Sinh ra và lớn lên từ một vùng quê nghèo của miền Bắc, nhưng Tùng luôn sẵn có trong mình một nghị lưc lớn lao và một bầu nhiệt huyết.

   khi mới vào Bình Dương lập nghiệp Tùng chỉ là một công nhân bình thường như bao người con tha phương khác, mức lương khoảng 3-4 triệu/ 1 tháng, nhưng chỉ sau một năm học tiếng Hoa ở  " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " hiện nay Tùng đã có một cuộc sông tốt hơn ngày trước rất nhiều, khoảng 9 triệu /1 tháng.

  Bây giờ Tùng có thể giao tiếp khá tốt với người Trung Quốc.Trong ấn tượng của bạn học ở Trung Tâm thì Tùng là người thành thật, dễ gần, đối với tôi (giáo viên chủ nhiệm của Tùng) mà nói Tùng là người có chí khí, đường sự nghiệp sẽ có thành công lớn, nếu bạn nữ nào có tầm nhìn thì nên quyết định ngay từ bây giờ kẻo sau này không còn cơ hội tốt.

  Dưới đây sẽ là những lời tri ân của Tùng tự viết về Trung Tâm:
  
Trong suốt thời gian dài vừa qua, em đã học ở Trung Tâm mình, em cảm thấy:
-Trung Tâm mình rất có uy tín để các bạn học tiếng Hoa có thể tin tưởng.
-Thầy cô rất quan tâm tới học sinh, luôn động viên tinh thần học tập.
-Luôn có phương pháp đổi mới cách dạy học.
-Tạo điều kiện cho các học sinh có trở thành giáo viên.
 Cá nhân em luôn mong thầy cô phát triển đươc Trung Tâm, đào tạo được nhiều học sinh tốt.
CỦA

Ồ !! !☺ cậu ấy mới mượn mắt kiếng của cô bé bên cạnh để giả làm người tri thức.Cẩn thận nhé mấy bé tuổi teen ...






  -Nguyễn Đăng Thắng : (1986). Học lớp  thầy Hưng. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 4 

  Là một chàng thanh niên miền Trung chân chất, bởi vậy Thắng luôn gây được rất nhiều thiện cảm cho người đối diện.

  Nhiệt tình trong công việc, hăng say trong học tập, sống có trách nhiệm. Đây chính là một tố chất tốt nhất mà một người đàn ông cần có.

 Hiện nay Thắng đang sở hữu một tài sản vô cùng giá trị:

  • Công việc ổ định .
  • Gia đình hạnh phúc ( một người vợ đảm đang và một nàng công chúa đáng yêu ).
  • Một sư ngưỡng mộ của bạn học và đồng nghiệp
  • Một thái độ lạc quan trong cuộc sống .
  Bây giờ Thắng có thể giao tiếp khá tốt với người Trung Quốc( nghe- nói-đọc- viết-ngữ pháp ) đều khá tốt.Theo cảm nhận của tôi Thắng luôn là người chồng, người cha, người bạn và một người học sinh tốt nhất, tôi rất hạnh phúc vì đã có duyên  được là giáo viên của Thắng.

    Thắng đã viết về Trung Tâm như sau:

 Học tiếng Hoa, biết nói, biết đọc, biết viết là niềm mơ ước, là khát khao từ rất lâu của tôi. Không biết cái thứ ngôn ngữ này có gì đặc biệt mà làm tôi khao khát được tìm hiểu như vậy.

 Trải qua một thời gian dài đến học ở Trung Tâm " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " tôi đã cảm thấy mình thật may mắn vì đã tìm được một địa chỉ đáng tin cậy, và may mắn hơn khi được chính người thầy, người chủ của Trung Tâm giảng dạy đã khiến tôi vô cùng mãn nguyện.

  Tôi biết học ngôn ngữ Trung Quốc rất khó, nhưng tôi sẽ không ngừng cố gắng, phấn đấu tốt hơn nữa để hiểu sâu hơn về thứ ngôn ngữ này.


Mọi người cười với tôi một cái nào (ý quên mới xuống ca chưa tắm không biết có ảnh hưởng gì tới chất  lượng của ảnh không nhỉ)?. 



-Phạm Thị Hoa : (1992). Học lớp  thầy Hưng. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 4 .

 Là một cô bé với dáng vẻ bề ngoài hơi hơi nhát tí xíu, nhưng bên trong thì cũng có nhiều nghị lực mạnh mẽ lắm đó.

  Trong khi rất nhiều và rất nhiều anh chàng lực lưỡng hoặc những học viên có học lực khá tốt đã phải dừng lại trước những khó khăn thử thách thì Hoa vẫn từng bước, từng bước đi tới ngày hôm nay ( lớp B của " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " phải là những người có năng lực thật mới có khả năng trụ lại được).

 Sau 8 tháng học tiếng Hoa ở Trung Tâm, Hoa đã tìm được một công việc khá phù hợp tại một công ty của Trung Quốc, với mức lương trên dưới 7.000.000 /1 tháng. Có thể chưa có gì là nhiều lắm , nhưng theo tôi vẫn còn rất nhiều và rất nhiều hy vọng vào tương lai đang chờ Hoa phía trước.

  Chúc em luôn thành công trên mọi lĩnh vực, hãy tự tin vào chính mình, hãy tỏa sáng để mọi người càng thêm ngưỡng mộ em, và biết đâu trong đó cũng có một hot boy lầm đường lạc lối.....?


Hoa đã viết cảm nhận của mình về Trung tâm như sau:

  •   Bản thân tôi rất thích tiếng Hoa và mong muốn tìm được một công việc phù hợp, lương cao. Nhờ sự giới thiệu của bạn bè tôi đã đến  với Trung Tâm "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN  "

  •  Đến nay đã gắn bó với Trung Tâm được 8 tháng, thời gian cũng đủ để tôi hiểu được cách dạy học tại Trung Tâm. Bản thân  tôi nghĩ rằng tại nơi này tôi có thể học hỏi được nhiều điều từ bạn bè, thầy cô.

  •    Giáo viên Trung Tâm luôn vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình dạy bảo học viên, giúp chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về Hoa ngữ, về văn hóa của đất nước cổ kính này.

  •  Tại Trung Tâm chúng tôi được học nhiều từ mới, ngữ pháp để có thể giao lưu làm việc với người Đài Loan, Trung Quốc.

  •  Hiện tại tôi đã tìm được công việc phù hợp tại công ty Trung Quốc, hy vọng con đường tôi đi sẽ thuận lợi tốt đẹp nhờ Hoa Ngữ.

Cô ấy đang cố gây sự chú ý cho anh hot boy phía sau đó, nhưng hình như anh ta lại đang ngắm tới một cô khác cơ... ...!!!

-Võ Văn Hiếu  : Học lớp  thầy Hưng. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 4 .

 Một hot girl ý lộn hot boy chính hiệu của lớp. Hiếu luôn là những đề tài sôi nổi trong các cuộc thảo luận của các học sinh nữ.

 Với một chất giọng nhẹ nhàng  nhưng đôi khi có pha chút mạnh mẽ khiến cho các fan hâm mộ  dường như cảm thấy khó hiểu.

 Những ai đã từng tiếp xúc qua đều có thể cảm nhận Hiếu là người dễ gần, nhiệt tình với bạn và cũng sẵn lòng hét lớn khi cần.

Trong nhận xét của tôi , Hiếu là người có thể tin tưởng cho người muốn tin. Hiếu có thể học tốt hơn nữa nếu em cố găng thêm một chút nữa.

 Cảm ơn em đã cổ vũ và khích lệ cho thầy và trung Tâm, càng cảm ơn em vì đã đến và gắn bó với lớp trong thời gian qua.Vì một tương lai sáng hơn, tốt đẹp hơn chúng ta cùng đi về phía trước nhé?.

Hãy cùng tham khảo những lời tri ân của Hiếu với Trung Tâm nhé
 Em dư tính học tiếng Hoa cũng đã lâu, nhưng không biết phải học chỗ nào cho tốt nhất. Chỉ vô tình có một người bạn học ở "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " người bạn đó nói ở Trung Tâm này thầy cô giáo chỉ dạy rất nhiệt tình từ đó em quyết định tới Trung Tâm " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN ".

 Bước đầu học em cảm thấy rất khó khăn, nhiều khi cảm thấy tuyệt vọng, chán nản đến mức muốn dừng việc học tiếng Hoa, nhưng vì sự chân tình, nhiệt tình dạy học của các cô, thầy nên em cũng vượt qua được sự khó khăn đó.

  Cho đến giờ em cũng không biết nói gì hơn ngoài sự cám ơn sâu sắc đến những thầy cô giáo đã chỉ dạy em trong thời gian qua.

  Cuối cùng em xin chúc thầy cô luôn mạnh khỏe để có thể tiếp tục chỉ dạy em ! 



Phong độ chưa? (sáu múi đó) mấy bạn nữ sau khi kiểm tra xong đều nói vậy. Nếu bạn nào muốn đăng ký thì nhanh lên nhé nhớ được khuyến mãi đầu và giữa tuần, cuối tuần thì không được.


-Nguyễn Thị HàHọc lớp  thầy Hưng, "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 4 .

 Xuất phát thì không ấn tượng cho lắm, nhưng gần đây em cũng đã để lại dấu ấn không nhỏ bằng sự tiến bộ vượt bực của mình.

 Đối với những giáo viên mà nói , Hà là mẫu người để rất nhiều bạn học phải noi theo.

 Đối với bản thân tôi mà nói em đã và đang từng bước đạt được mục tiêu của mình, đây chính là thành quả của em  của sự nỗ lưc của bản thân em, hãy tiếp tục đi về phía trước , cũng vẫn còn rất nhiều điều kỳ diệu đang chờ em phía trước.

 Cảm ơn em đã đến với Trung Tâm và cũng  cảm ơn em đã vượt qua được rất nhiều khó khăn để cho thế giới này lại thêm nhiều trang sách và lời thơ mới.


Hãy xem Hà muốn nói gì với Trung Tâm " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " nhé?

 Hiện tại tôi đang học ở Trung Tâm " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN ". Tôi học ở đây cũng gần ba  tháng rồi, nhưng từ khi tôi được giáo viên chủ nhiệm dạy tôi cảm thấy hứng thú hơn về học ngôn ngữ này.

 Thầy dạy chúng tôi là một  người rất vui vẻ và tận tình, thầy có một phương pháp dạy học rât hay, trong tiết học chúng tôi được học : nghe-nói-đọc-viết.

  Lớp học ở đây luôn chuyển động linh hoạt, học hết ca này chúng tôi có thể học ca khác, học ở đây rất thoải mãi, tôi cảm thấy rất vui khi học ở Trung Tâm này.

  Rất mong Trung Tâm duy trì cách giảng dạy này.

Ồ cô ấy nhìn đẹp trai nhất lớp đó,vậy mà lại chẳng có anh nào ngó hu hu hu... ...trường lớp thì có thành tích, nhưng trường tình lại chỉ là con số không, buồn quá xá hi hi hi... ...?///?


-Trần Thị LoanHọc lớp  thầy Hưng, "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 4 .

   Mặc dù thời gian Loan đến với Trung Tâm chưa lâu nhưng em cũng cũng chứng tỏ được mình khá nhiều. Có tiến bộ, không sợ khó khăn... ...

 Thành thật mà nói tuy chưa phải là tất cả nhưng cũng đủ tạo nên một niềm vui cho bất kì một giáo viên nào được dạy em. Vẫn còn nhớ khi ngày đầu mới dạy em so với bây giờ đã là một kì tích rồi.

 Bây giờ em đã bắt đầu thích viết chữ, thích nghiên cứu ngữ pháp, và một sự tự tin khi lên lớp nữa chứ.

 Khi viết bài cảm nhận này với em thầy thực sự không thể không buồn đôi chút bởi thầy cũng vừa nghe tin em không thể theo học được nữa, nhưng thầy vẫn viết. 

 Viết để cảm ơn em đã đến với Trung tâm, viết để lưu lại trong lòng mỗi chúng ta một chút gì đó dẫu chỉ thoáng qua  nhưng cũng đủ dệt lên thành kỉ niệm.

 Mỗi người một con đường , mỗi người một cuộc sống, một ước mơ, một hoàn cảnh. Sau này em không còn tiếp tục đến với Trung Tâm vì nhà em quá xa (mấy chục cây số ), mặc dù thầy không có duyên để làm giáo viên của em nữa nhưng thầy vẫn hy vọng em đọc được đôi dòng tâm sự của thầy, nều có thể em hãy cố gắng học tiếp đừng bỏ dở nhé.

  Bất kỳ nơi đâu cũng có những ngôi trường ấm áp và những giáo viên đầy nhiệt huyết chỉ cần em tin vào bản thân em thì ở bất kỳ nơi đâu em cũng có thể học tốt, có thể thành công , cho thầy gửi lời thăm tới gia đình và những người xung quanh em, mọi người sẽ luôn là nguồn động lực cổ vũ cho em và tin tưởng em, chỉ cần em muốn đi về phía trước.


Trước khi chia tay Loan cũng có đôi lời tâm sự với Trung tâm và thầy giáo, hãy xem bạn ấy nói gì nhé?

-Cảm nhận của em về Trung Tâm " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN ":

  Trước đây em cũng từng học một hai Trung tâm, và em cũng chưa biết đến " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " tình cờ em nghe một người bạn giới thiệu ở " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " dạy rất tốt. Lúc đó em đã tới Trung Tâm đăng ký.

  Lớp của em là thầy Hưng dạy, em mới học được chưa đầy 2 tháng, nhưng qua cách dạy của thầy em viết chữ được nhiều hơn, hiểu về ngữ pháp hơn, em đặt câu cũng ít sai hơn so với trước đây". Nói thật trước đây em không biết gì về ngữ pháp.  

  Thầy dạy rất nhiệt tình,chỉ dạy đến nơi đến chốn: " hỏi là được giải đáp liền.hi hi ".

  Em nghe nói rất dở, mỗi khi thầy hỏi thì rât run, nhưng nhờ có vậy em đã cố gắng hơn mỗi ngày. Có lúc thầy rất ngiêm, cũng có lúc thầy rất vui hay chọc cười, em chỉ tiếc mình nghe được ít nên đôi bỏ qua những câu thú vị... 


Chúng ta đều có thể cười, nhưng mỗi một nụ cười  đều là từ trong bao khó nhọc mà có được.


-Trần Thị Ngân :Học lớp   cô lan , "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 3 .

  Sau một thời gian học tập tại Trung tâm, bản thân em có một số ý kiến như sau:

-Về giáo viên dạy trên lớp : " giáo viên dạy nhiệt tình, bài học đi sát thực tế, giúp học viên củng cố các kỹ năng: Nghe -Nói-Đọc-Viết.

-Nếu ai yếu ở kỹ năng nào thì giáo viên sẽ nhắc nhở để giúp học viên học tốt.

-Về Trung tâm: cơ sở vật chất đầy đủ và khang trang. Môi trường học thoáng mát, hòa đồng giữa các học viên.

-Về giờ học: giờ học của Trung Tâm linh động, giúp những người đi làm có thể xắp xếp đi học và theo kịp lớp.

Hello ! tám với tôi một chút nào, vào tới đây mà không tám thì đâu phải bà tám, đã gặp tôi rồi thì sớm muộn cũng phải tám thôi. Oh nói vậy thì hóa ra tôi lại là tám hả, Xin lỗi nhé ý tôi không phải nói bạn tám mà chỉ muốn bạn tám với tôi, có điều tám xong rồi nhứt định sẽ chẳng khác chi bà tám.


-Lê Văn Khánh : (1996 ) Học lớp  cô Ngọc "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 3 .

  Một chàng trai xứ Thanh chính gốc, có lẽ Khánh đã và đang để lại cho giáo viên và bạn học một hình mẫu siêng năng và kiên trì. Những ưu điểm này dường như rất khó có thể tìm thấy ở một chàng thanh niên thời đại.

  Trong ấn tượng của  những giáo viên đã từng dạy em, thì Khánh luôn là học sinh gương mẫu, có thể hiện nay chưa phải là nhiều lắm nhưng một tương lai tốt đẹp và rất nhiều cơ hội rộng mở đang chờ đợi em phía trước.

  Cảm ơn Khánh đã đến với " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN ", cảm ơn em đã tin tưởng và học tập ở Trung Tâm trong một năm qua, thay mặt Trung Tâm thầy xin chúc em luôn có những thành công nối tiêp thành công, hạnh phúc nhân đôi cùng hạnh phúc.

   Hãy tiếp tục đi về phía trước cũng giống như em đã từng đi nhé?.


hãy  xem Khánh viết gì về Trung Tâm của mình nhé ?

  Khánh theo học tại " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN "  cũng đã tròn 1 năm rồi. Điều mình ấn tượng ở đây chính là " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " có rất nhiều lớp học và giờ học để mình lựa chọn, đăng ký xong học liền, không phải mất thời gian chờ đợi.

 Các giáo viên đều là những người tâm huyết, yêu nghề.
Nếu người thân và bạn bè đang có ý định học tiếng Hoa mà băn khoăn không biết chọn nơi nào thì tôi sẵn sàng giới thiệu họ hãy chọn " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN ".Vì chính tôi đã trải nghiệm và hoàn toàn tin tưởng .

Kính chúc Trung Tâm luôn phát triển và thành công.

Hot ... ... ý lộn hot boy đó, mọi người chào, ý lại lộn xin chào mọi người



-Đặng Thị MạnhHọc lớp   cô Trâm . "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 3 .


Hãy xem Mạnh viết như thế nào về lớp học của mình nhé ?

  Trung Tâm  " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " là Trung Tâm dạy tiếng Hoa cho tất cả mọi lứa tuổi. 

   Những người thầy cô giáo trong Trung Tâm rất nhiệt huyết.Họ cố gắng hết sức để truyền đạt lại kiến thức cho học viên của mình, đôi khi họ còn phải suy nghĩ ra các phương pháp khác nhau để giúp các học viên của mình có thể tiếp thu kiến thức tốt nhất.

  Từ khi bước chân vào Trung Tâm tôi đã học được rất nhiều điều ,như làm sao để để nghe được, đọc được, viết được và nói được.

 Tôi mong rằng Trung tâm sẽ tiếp tục truyền đạt tiếng Hoa cho các học viên để họ có thể học tốt và kiếm được công việc thật tốt.


Xin chào!
 Tôi chưa ăn tối nên buồn đôi chút, mà cũng không sao đâu mà chụp ảnh là chụp ảnh tôi chứ đâu phải chụp cái tôi ăn tối, vậy thì dù nhìn có tội cũng đâu phải là ai cũng biết tôi chưa ăn tối.

 Cho dù tôi đã ăn tối cũng chưa hẳn nhìn sẽ hết tội, và vì tôi chụp cái của tôi chứ đâu nào phải ăn tối hay là cái tội.Vậy thì mọi người cũng đứng có vội mà bàn tán cái ảnh  của tôi, bởi nếu như vậy thì tôi đây lại tội. Và nếu cứ như vậy cũng chỉ thế mà thôi. Zai jian hi... hi... hi Ai đọc đoạn này chính là người đáng tội.



-Nguyễn Khắc ThànhHọc lớp   cô Trang. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 3 .


Thành  viết về " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " như sau:

Ngày đầu tiên bước chân vào lớp em có cảm giác bỡ ngỡ. Sau một thời gian học tập em cảm thấy rất vui. Giáo viên dễ thương, các bạn học vui vẻ hòa đồng và đoàn kết.

 Giáo viên chỉ dạy nhiệt tình, trong giờ học luôn vui vẻ, các bạn học trong lớp đặt câu rất hay. Lớp học tích cực, chắc chắn em còn gắn bó với lớp một thời gian dài nữa

Chào tất cả trừ tôi ! hãy chọn tôi nếu bạn thích, còn nếu không thích thì không cần chọn, chứ đã chọn thì phải thích đấy nhé? .

  Lại lần nữa ha? thích rồi mới chọn hay là chọn rồi thì mới thích cũng được nhưng nhất thiết không được không thích mà cũng chọn hoặc là chọn rồi cũng không thích. Thôi thì chọn rồi thích hay thích rồi chọn cũng không thành vấn đề, bởi vấn đề là tôi thích hay không thích và tôi chọn hay không chọn. Thôi mệt quá nghỉ chút xíu mai nói tiếp vậy.

Bạn cũng tám quá đi thôi đọc chi đến tận bây giờ vậy? .


-Hoàng Thị Đức Học lớp   cô Trâm . "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 3 .

Hãy xem Đức viết gì về " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN "


 Tôi là Hoàng Thị Đức đang học tiếng Hoa ở " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN ". Từ ngày tôi học đến nay đã được 4 tháng rồi, tôi cảm thấy Trung tâm rất tốt, có đội ngũ giáo viên dạy rất tốt, giáo viên luôn vui vẻ và hòa đồng với học viên.

Trung tâm còn giúp chúng tôi hiểu được học tiếng Hoa rất tốt cho công việc sau này. Phương pháp dạy của Trung Tâm giúp học viên rất dễ hiểu, tạo cho học viên có không khí vui vẻ khi tới Trung Tâm học.


   Trung Tâm còn tìm ra nhiều phương pháp để giúp chúng tôi dễ học hơn, tôi rất vui khi đăng ký học tại " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN "


Năm mới vui vẻ nhé?, dù cho không phải năm mới nhưng nếu  thích vui thì cũng còn hơn năm mới.


-   Hà thị Phượng lớp   cô Trang , "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 3 .


Phượng đã cảm nhận về lớp học của mình như sau :

Đến với Trung Tâm " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " hãy ghé thăm lớp cô Trang xinh đẹp của chúng tôi. Lớp chúng tôi vào học lúc 19h đấy nhé.

 Đến với lớp chúng tôi giáo viên rất nhiệt tình trong việc giảng dạy,   học viên thì  luôn hăng say và tiếp thu những lời giáo viên dạy.

 Giáo viên luôn chỉ bảo cho học viên tận tình những gì học viên chưa hiểu.我们爱老师... ...



-Trần Thị Thắmlớp cô Trâm , "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 3 .

Dưới đây là những lời cảm nhận của thắm với Trung Tâm:

  Đây là lần đầu tiên em học ở Trung Tâm. Nhìn chung " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " có rất nhiều thú vị và nhiều điều hay, thầy cô giáo dạy rất nhiệt tình.

  Lần đầu đến em rất nhút nhát, nhờ sự nhiệt tình của cô giáo giúp em mỗi lúc mạnh dạn hơn.

Trung tâm còn dạy rất nhiều điều hay, dạy cả những phương pháp học hay. Trung Tâm có thời gian học lưu động, khi nào rảnh có thể đến học lúc đó. Đôi lúc giáo viên dạy cũng hơi nhanh nhưng khi phát biểu ý kiến thì dạy rất tốt.

 Giáo viên rất hòa đồng, bản thân ai cũng có thể phát biểu ý kiến của mình, cô giáo luôn tìm mọi cách, mọi phương pháp  để có thể dạy chúng em một cách tốt nhất giúp chúng em có nhiều hứng thú và niềm vui khi đến lớp học.








-Nguyễn Thị Mến: lớp cô Lan , "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 3 .

Chúng ta cùng tham khảo những lời cảm nhận của Mến xem sao ?

Cảm nhận của em về Trung Tâm " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN ":

Thời gian học phù hợp với hoàn cảnh công việc và sinh hoạt của học viên trong lớp.

Cô lan dạy dễ hiểu, nhiệt tình, sát với giao tiếp bên ngoài.

Trung Tâm " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN "  có giờ giảng dạy linh hoạt phù hợp với nhiều học viên.




-Một học sinh giấu tên: Học lớp  thầy Hưng, "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 4 .

  Mặc dù là một cô bé với vóc dáng nhỏ nhắn nhưng ý chí và nghị lực thì không hề nhỏ à nghe!.

  Từ lúc xuất phát đến nay .... luôn là một học sinh đứng đầu trong lớp. Em học tốt trên mọi phương diện( nghe -nói-đọc -viết-ngữ pháp). Không những học tốt mà em còn luôn có tinh thần giúp đỡ bạn học trong lớp.

  Giáo viên rất vinh dự khi có học sinh như em, bạn học cũng thấy tự hào khi có một bạn học như vậy. Em như một món quà của thượng đế ban tặng cho người hữu duyên vậy.

  Thầy cũng tin rằng ngoài trường lớp ra  trong công việc , cuộc sống và cả trong gia đình em cũng chắc chắn sẽ làm tốt mọi việc trên cương vị của mình.

  Chúc..... sẽ luôn gặp nhiều thành công, chúc những ước mơ của em sẽ luôn tỏa sáng như đã từng và mãi mãi.



Cảm nhận của ........ cũng như đôi lời nhắn nhủ như sau :

  Tôi học tại  " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN ' đã được 4 tháng nhìn chung tôi thấy học ở đây khá tốt, thầy cô dạy nhiệt tình, chu đáo, dạy đầy đủ Nghe-Nói-Đọc-Viết và cả cách phát âm.

   Học viên thoải mãi chọn giờ học, không bị gò bó thời gian. Tôi hi vọng Trung tâm sẽ càng ngày càng tân tiến và có nhiều hơn nữa những kiến thức để học viên học hỏi.

Xin cám ơn sự nhiệt tình và tận tâm của các giáo viên.



-Lưu Dĩnh Tuệ (刘颖慧) Học lớp cô Loan, "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 2 .(người Trung Quốc học tiếng Việt )

  Là một người Trung Quốc đang theo học tiếng Việt tại " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " mặc dù thời gian học tập chưa nhiều lắm, khoảng hơn 1 tháng nhưng Tuệ cũng đã và đang chứng minh cho mọi người thấy mình là một người nỗ lực và kiên trì, cũng giống như tinh thần của người Trung Quốc đã từng vượt qua rất nhiều khó khăn vậy.

  Có thể chưa phải là nhiều lắm nhưng Tuệ cũng cảm thấy rất vui vì hiện nay Tuệ đã có thể giao tiếp bằng những từ ngữ thông dụng với các nhân viên , các người Việt Nam trong công ty của mình và ở bên ngoài.

  Tuệ luôn cảm thấy rất vui vì đã học biết được tiếng Việt, và Tuệ càng cảm thấy vui hơn vì đã được trực tiếp  cô Loan giáo viên chủ nhiệm của " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN ) 2 giảng dạy.

  Ngoài ra Tuệ còn cảm thấy giáo viên cũng giống như người bạn của mình. Cùng nhau học tập, cùng nhau tiến bộ. Tuệ cũng đã nói rằng cô ấy sẽ cố gắng hết sức để học tốt tiếng Việt, đồng thời cô Loan sẽ là một tấm gương để Tuệ noi theo.

Cảm ơn Tuệ đã tin tưởng và đến học ở ( HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BAN ). Một lần nữa xin cảm ơn Tuệ đã nói lên những suy nghĩ của mình với Trung Tâm và cô giáo của mình.

  Chúc Tuệ luôn thành công trên mọi lĩnh vực trong cuộc sống, học tốt hơn nữa môn tiếng Việt, sẽ có một ngày Tuệ sẽ chợt nhận ra rằng không chỉ cô Loan mà vẫn còn rất nhiều người Việt Nam khác cũng giống cô Loan nỗ lực, kiên trì .

  Nếu mỗi một người trên thế giới này đều biết thêm một môn ngoại ngữ thì nó cũng đồng nghĩa như quen biết thêm một người bạn tốt ,hiểu thêm một nền văn hóa của một dân tộc. Chúng ta hãy lợi dụng sự hiểu biết về ngôn ngữ của mình để phát triển tình hữu nghị giữa các quốc gia, cùng nhau hướng tới một nền văn minh và hòa bình cho toàn nhân loại.


Bản  dịch sang tiếng Hoa(翻译成中文)

-刘颖慧." 联谊中心 " 2 鸾老师的学生 (中国人学越文)

是一名来自中国的学生。她现在在" 联谊中心 " 2 学习越文, 虽然学习的时间不太多, 一个多月左右, 但是她从来都正在向大家保证自己是个努力的, 坚持的.这也就是中国人的精神经过那么多困难 !。

说不上很多的, 不过她也觉得心开了花是因为现在她可以在公共场合或在自己的公司简单地与越南人交流。

啊慧总觉得高兴的由于自己学会了越文, 更高兴的是因为教她的老师就是 " 联谊中心“2 主任老师的鸾老师。

另外她还认出来她的老师也像她朋友似的。她们互相学习互相进步,她曾经说他一定尽量把越文学好,因为她早就把鸾老师看作个榜样了。

谢谢啊慧为了相信而来本校学习,再一次感谢你已讲出来你对学校对老师的感觉。

祝你在生活上的各个方面得到成功,并且学得更好越语。会有一天你就偶然认出来不只有鸾老师而还有很多很多的越南人也跟鸾老师一样努力的,坚持的 和蔼的。

世界上的每个人要是都学会一门外语那也跟多认识一个朋友,多懂得一个民族的文化一样好的呢.
 我们为各国的友谊,为人类和平的文化生活利用语言技能做出贡献.

Dưới đây là những dòng tâm sự của Tuệ với giáo viên của mình :

 Tôi tên là Lưu Dĩnh Tuệ, là một học sinh đến từ Trung Quốc.Giáo viên của tôi là một cô giáo rất đẹp, tên là cô Loan, tôi thực sự rất thích cô ấy. Tiếng Hoa của cô ấy rất tốt, vô cùng lợi hại.

 Công việc của tôi thông thường rất bận, mà thời gian học tiếng Việt lại rất ít, có khi cái chữ vừa mới học thì đã quên mất tiêu rồi, thế nhưng cô Loan lại rất nhẫn nại giúp đỡ tôi, hết lần này đến lần khác giúp tôi học tập, thậm chí còn dùng rất nhiều cách thức hoặc phương pháp dạy tôi để tôi có thể tìm được một cách học phù hợp với bản thân để mà nhanh chóng học tốt tiếng Việt.

  Trải qua hơn một tháng học tập tôi đã có thể giao tiếp một cách đơn giản với người khác, ngay cả phiên dịch trong công ty của tôi cũng nói tôi tiến bộ rất nhanh. Đây chủ yếu chính là công lao của cô Loan, tôi thực sự rất cảm ơn cô.

  Không những vậy tôi và cô giáo còn trở thành như những người bạn tốt, một tình bạn mà không gì là có thể không nói được với nhau.

 Học với cô ấy tôi cảm thấy rất là thoải mãi ! cô ấy là người rất nỗ lực, rất nghiêm túc, mặc dù tiếng Hoa của cô ấy đã vô cùng tốt rồi, nhưng cô ấy vẫn thường hỏi tôi một số vấn đề để tôi giúp cô ấy hiểu rõ hơn, cô ấy còn tỉ mỉ ghi chép lại nỗ lực và hiếu học như vậy đương nhiên sẽ là một tấm gương cho tôi học tập !

  Tiếng Hoa của cô giáo đã tốt như thế vậy mà vẫn còn muốn không ngừng tiến bộ, do đó tôi càng phải nỗ lực học tập tiếng Việt !

Hi vọng trải qua mấy tháng học tập tôi có thể nắm vững được những kiến thức cơ bản của tiếng Việt, cố lên !

  我叫刘颖慧,是一名来自中国的学生。我的老师是美丽的阿鸾老师,我非常喜欢她.她的中文很好,非常厉害。

  我的工作平时很忙,学越文的时间很少。有时候新学的词却记不住,但是阿鸾老师都会非常有耐心地帮助我,一遍又一遍的帮助我去学习,还会用不同的方式,方法叫我,让我找到一种适合自己的学习方法,快速地学习越文。

   经过一个多月地学习,我已经可以简单地与人交流,联公司的翻译都说我进步很快.这主要是鸾老师的功劳,我非常感谢她!

  私下我们也成为了无话不谈的好朋友,跟他一起学习很开心,她是一个非常努力,认真的人,虽然她的中文已经非常好了,但她还是经常会问我一些问题,让我帮他解答,她会很仔细地记下。

   这样努力,好学也是我学习的榜样,老师中文很好还要不断进步,我更应该努力学越文,希望通过几个月地学习可以快速掌握基本的越文沟通,加油!。


hi ! tôi học tiếng Việt,các bạn học tiếng Hoa,chúng ta cùng cố gắng nhé?你们好! 我学习越文,你们学习中文,我们都努力吧?

-Trần Văn Trung .Học lớp cô Trân. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 2 .

 Hãy đến với những lời cảm nhận của Trung với giáo viên và Trung Tâm của mình:

 Qua một thời gian được học tập tại Trung Tâm tiếng Hoa và đặc biệt là sự truyền thụ kiến thức gần gũi và trực tiếp.

  Nhất là cô Trân, qua thời gian tiếp xúc đó, thái độ và trên cương vị của giáo viên, cô luôn hòa nhã, tận tụy về vốn từ mới, cũng như bài tập về nhà cho học viên khá cân đối.

  Cô không tạo ra nhiều áp lực cho học viên khi được đến Trung tâm học và thấy thoải mãi khi đến với lớp học của cô Trân.






-Đặng Thị Hồng Nhung: lớp cô Trân . "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 2 .

Hãy  xem những lời tâm sự của Dung như thế nào nhé:

   Tôi học ở Trung Tâm gần hai tháng rồi.Trong quá trình học tôi cảm thấy giáo viên Trân rất nhiệt tình, tận tụy giảng dạy, những lúc đến trễ giáo viên Trân sẵn sàng giảng lại bài.

   Những khi có việc bận không đến lớp được, giáo viên Trân giảng bài xong chụp hình gửi qua cho tôi, tôi cảm thấy rất cảm động.


    Giữa giáo viên và học sinh không có khoảng cách, rất thân thiện và gần gũi, những thắc mắc của học sinh giáo viên Trân sẵn sàng giúp học sinh giải đáp.


   Tôi cảm thấy không có nơi đâu học tập tốt bằng Trung Tâm " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN ".Còn các bạn thì sao? còn ngại ngùng gì mà không đến đăng ký học !!!.







-Nguyễn Thị Trúc lylớp cô Loan. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 2 .


Trúc ly đã viết cảm nhận về cô giáo và trường lớp như sau "

  Những ngày đầu em vào học cũng có nhiều bỡ ngỡ vì giáo viên và các bạn đều là người xa lạ, cho nên em cảm thấy không  thoải mãi lắm khi lên lớp.

 Nhưng dần dần em cũng cảm thấy cô Loan (giáo viên chủ nhiệm của lớp ) rất thân thiện và hết lòng dạy chúng em  cho chúng em hiểu và quý trọng việc học.


   Bây giờ em đã có tự tin để học vì tương lai của mình, em cám ơn cô giáo rất nhiều.


  Em cũng có những lời nhắn nhủ với những bạn đã và đang  muốn học, các bạn hãy yên tâm mà học tập ngay từ bây giờ. Vì tương lai và thành công mai sau, góp phần cho đất nước thêm giàu mạnh, là người có ích cho đất nước, và cho cha mẹ thêm tự hào về mình.


 Cố lên các bạn nhé ? 

 Em cũng có lời cảm ơn tới thầy hiệu trưởng và những giáo viên đang dạy chúng em, để em có điều kiện học hỏi, vươn lên thoát khỏi cuộc sống cơ cực, em cảm ơn rất nhiều.






-Dương thái Vinh : Học lớp cô Trân. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 2 .


Vinh đã nói lên cảm nhận của mình như sau :

  Trong quá trình học tập và rèn luyện  tôi cảm thấy cô Trân là một cô giào rất vui tính, nhiệt tình trong từng tiết dạy, mỗi một tiết dạy của cô luôn mang đến một màu sắc khác nhau là cho tiết học không còn cảm giác nhàm chán, và làm cho tôi cảm thấy` thích thú mỗi khi đền lớp.

  Trong tiết học cô rất nhiệt tình chỉ  dạy, tuy có lúc cô hơi khó nhưng qua mỗi lần như thế tôi lại nhận ra nhiều điểu thú vị hơn.

Cảm ơn cô Trân, cảm ơn  Trung tâm dã mang co trân đên lớp này.



-Nguyễn Thị Nhường  lớp cô Loan. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 2 .


Nhường cũng có mấy dòng cảm nhận :

  Giáo viên dạy  rất hiểu bài, học viên tiếp thu bài nhanh, tận tình, nhiệt tình chỉ dạy cho học viên những chỗ chưa hiểu.

 Giáo viên dạy từ mới và ngữ pháp rất kỹ, rất dễ hiểu.

  Trong giờ dạy giáo viên có lúc rất vui tính và dễ thương, nhưng cũng có lúc cô cũng rất nóng tính và hay la tụi em nhất là khi tụi em không học bài cũ. " Loan lao shi " nhưng mỗi khi bị cô la em lại cảm thấy mình phải cố gắng học tập hơn nữa, vì thầy cô giáo có thương chúng em thì cô mới la mắng để chúng em cố gắng chăm chỉ học tập.

  Em không dám nói trước có thể học cùng cô và các bạn đến hết 1 khóa hay không (vì nhiều công việc, time...) nhưng còn học thì em sẽ cố gắng hơn nữa.

 Nhân đây em cũng xin cảm ơn  " Loan lao shi " đã  rất nhiệt tình giảng dạy, chỉ bảo cho chúng em trong lúc học tập , cô là giáo viên rất có tâm với nghề.

  Em chúc cô ngày càng xinh đẹp, có sức khỏe dồi dào để tiếp tục  con đường sự nghiệp giảng dạy của mình cô nhé! cả lớp yêu cô nhiều ❤❤❤ . Và chúc cho  Trung Tâm " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " ngày càng nhiều học viên.





-Nguyễn Thị Diễm My lớp cô Loan. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 2 .


Cùng đến với dòng tâm sự của My với Trung Tâm nhé ?

  Giáo viên lớp em tính tình rất vui vẻ, hòa đồng với học viên, cô luôn đến lớp đúng giờ, cô giảng dạy chúng em rất nhiệt tình.

 Tuy có lúc cô không vui và rất giận. Nguyên nhân cũng từ tụi em, vì khi cô giảng bài chúng em không chú ý, nhưng cô vẫn là người em tôn trọng nhất và quý nhất.

 Em hy vọng sẽ được cô chỉ dạy nhiều hơn và được cô dẫn dắt suốt  chặng đường học tập của mình.  " luán  lǎo shī ".




-Nguyễn Thị Mai Trinh: lớp cô Loan. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 2 .


Sau đây là những lời tri âm của Trinh với giáo viên và Trung Tâm

  Với tư cách là học viên của Trung Tâm " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN "  em cảm thấy giáo viên đang đứng lớp dạy cô giáo rất nhiệt tình, thân thiện với học viên.

 Trong lúc dạy nhiều lúc giận nhưng cũng có lúc tạo cho học viên sự thoải mãi, giáo viên hay chia sẻ một số vấn đề cho học viên để áp dụng vào thực tế trong cuộc sống.

 Cô giáo những lúc rảnh còn cùng cả lớp tham gia vui chơi để cho cả lớp thân thiện  với nhau hơn, hiểu nhau hơn.

 Cô giáo Loan là một cô giáo rất nhiệt tình trong giảng dạy. Trình độ " học " và " dạy " của cô giáo  nói chung thì rất ổn. Cô hiểu học viên và hay tìm khó khăn để cùng giải quyết, luôn khuyến khích các học viên học tập.

 Cô Loan hay chia sẻ những kỹ năng sống cũng như luôn giúp đỡ học viên. Vì học viên đa phần là công nhân nên cô giáo cũng tạo cho học viên sư thoải mãi, không căng thẳng để dễ dàng tiếp thu.




-Nguyễn Thị Kiều Oanh: lớp cô Trân. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 2 .

Dưới đây là những lời tri âm của Oanh với giáo viên của em:

  Sau hơn một tháng học tại Trung Tâm, dưới sự hướng dẫn của cô Trân trong quá trình học tập, cô rất tận tình hướng dẫn cho em.

  Trong quá trình giảng bài cô luôn cho thêm nhiều ví dụ để học viên dễ hiểu, dễ nhớ bài.

  Cô rất vui vẻ, nhiệt tình với tất cả các bạn trong lớp, có điều gì không hiều  cô sẵn sàng giải ngay.

  Em trân thành cảm ơn cô Trân đã hướng dẫn em trong thời gian qua.





-Nguyễn Thị Bé Duylớp cô Trân. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 2 .

Sau đây là những lời tâm sự của Duy với giáo viên

  Sau khi đăng ký vào Trung Tâm, dưới sự hường dẫn học tập của cô Trân, em thấy cô tận tình hướng dẫn cho mọi người trong lớp.

 Cô giảng bài dễ hiểu, có cho thêm một vài ví dụ bên ngoài .

  Về tính cách em thấy cô vui tính, dễ thương và nhiệt tình trong học tập, nếu có thắc mắc cô sẽ trả lời ngay.

   Em cảm ơn cô đã rất nhiệt tình trong thời gian qua.






 - Phu Nhục Vănlớp cô Hằng "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 1 .
Cùng tham khảo những lời tâm sự của Văn như sau :

  Em học tiếng Hoa ở Trung Tâm cũng hơn 2 tháng rồi. Em thấy mình rất đúng đắn khi chọn Trung Tâm " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN'  để học tiếng Trung.

   Mỗi tối cô giáo lên lớp giảng dạy rất nhiệt tình và vui vẻ nữa. Ngoài dạy tiếng Hoa ra cô còn dạy chúng em hiểu biết về người Trung Quốc. Cách nói chuyện của họ ngoài đời thường ra sao.

  Sự nhiệt tình của cô càng làm em có động lực để học, và những chia sẻ của cô càng làm em cảm thấy gần gũi như người bạn của em vậy.

  Em cảm ơn Trung Tâm đã tạo ra một môi trường tốt để em có thể học và có thêm những người bạn. Em chúc các cô (thầy) giáo ở Trung Tâm luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

你们好(nǐ men hǎo ) ! Chúng mình có quen nhau không nhỉ? nhìn thì biết rồi, tại sao lại hỏi ?. Mới lên tới thôi, qua thời gian nữa thì chắc không còn như vậy đâu, thôi xuống cả đi lên cao quá rồi đấy. À mà khoan chờ tôi xuống luôn cả cho vui, .....???




Lê Thị Duyênlớp cô Hằng "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 1 .
Đến với những ý kiến của Duyên xem sao nhé?

  Vừa bước chân vào Trung Tâm "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN" thì em học lớp cô Bình. Học đến bài 2 thì chuyển sang lớp cô Ngà, cô rất hiền nên em cảm thấy thoải mãi khi học. Cô dạy chúng em nhiều ngữ pháp, cho chúng em chơi trò chơi giúp khả năng nghe nói của chúng em tốt hơn, cô gần gũi và cũng rất nhiệt tình kiên nhẫn dạy chúng em.

  Được 1 tháng thì em hiện tại đang học với cô Hằng. Cô vui tính, hòa đồng, lên lớp đúng giờ. Đôi lúc cô hơi nóng tính làm chúng em hơi căng thẳng, nhưng cách cô truyền đạt kiến thức cho tụi em rất hay.Cô dạy nhiều từ mới, bài giảng sinh động tạo cảm hứng học cho  em, em thì phần nghe nói vẫn còn yếu, nhưng khi mà con người ta có hứng thú thì sẽ có động lực để học tốt. 
   
    Đây chỉ là một số đóng góp nhỏ cho Trung Tâm, và cũng là quan điểm của cá nhân em.




- Hãy cùng đến với cảm nhận của Nguyễn Thị Hồng sau 1 tháng học tiếng Hoa tại HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN 5 xem như thế nào nhé?



    Qua thời gian học một tháng  tại Trung  Tâm em cảm  thấy  tiếng Trung không quá khó như  em tưởng tượng. Đặc biệt nhất là  cách  cô đã truyền  tải  kiến  thức cô luôn tận tình  chỉ  dạy đưa ra những ví dụ dễ hiểu, những cách nhớ cấu trúc trong tiếng  Hoa hay nhất.

    Cô không chỉ  dạy kiến  thức  tiếng đâu mà  trong mỗi  buổi lên lớp cô còn  dạy kiến  thức  trong cuộc  sống. Cô là  người có  chủ  kiến tuy nghiêm khắc nhưng cũng rất vui tính, chính vì  thế mỗi khi đi học dù bài  học có  khó em vẫn  cảm  thấy thoải mái và tự  nhủ cần  phải  cố gắng  nhiều hơn. 


  Những điều  em cảm  thấy  không hài lòng ở Trung Tâm dường như là  không có, đối với  em khi bắt  đầu  tiếp  xúc  với  cô, cũng  như  các  bạn trong lớp em đã  cảm  thấy  có  niềm  tin và bỏ qua không để  ý tới khuyết điểm. Ngược lại theo cá  nhân em nghĩ khuyết điểm  đó chỉ  còn nằm lại ở bản thân em, em cần  phải  siêng năng hơn cố gắng học tập. Trung tâm đã truyền cảm hứng và động lực để thực hiện mục đích của mình.

    Đặc biệt em muốn cảm ơn tới cô Loan, em mong sắp tới sẽ có những buổi học thật vui và đạt nhiều thành quả .



,


-Hãy cùng đến với cảm nhận của Trần Thị Thảo cũng  sau 1 tháng học tiếng Hoa tại "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN 5" xem sao nào?






Sau một tháng học tại trung tâm hoa ngữ Hôm Nay, em có một số cảm nhận về trung tâm như sau. 

  Lớp học không quá đông giúp cho việc truyền đạt của Giáo Viên cũng như tiếp thu của học sinh dễ dàng hơn
Lớp học thoáng mát, trang thiết bị khá đầy đủ, học sinh lên lớp được tự do giao lưu học hỏi.

  Giáo Viên giảng dạy khá chi tiết, giúp học sinh dễ hiểu dễ nhớ và tiếp thu bài nhanh hơn.

Trên  đây là một số ý kiến cá nhân em về trung tâm.Em hi vọng trung tâm trong tương lai càng ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Đồng thời trung tâm cũng là bước đệm tương lai, định hướng nghề nghiệp cho mỗi một bạn học viên khi đến với Trung Tâm Hoa Ngữ Hôm Nay .


-Cùng nhau tham khảo cảm nhận của Thị Nhung cũng chỉ là một tháng học tiếng Hoa với "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN 5 " xem thú vị không nhé?







Em tên là thị Nhung, là học viên của Trung Tâm Hoa Ngữ Hôm Nay. Đến nay em đã học tiếng Hoa được 1 tháng rồi, sau đây là cảm nhận của em về Trung Tâm:

  - Trung Tâm phân thành nhiều lớp giảng dạy tạo điều kiện cho học viên vừa làm vừa học.

  -Cô giáo giảng dạy nhiệt tình, dễ hiểu. Cô xắp xếp thời gian và đổi ca cho những học viên làm theo ca để theo kịp bài học. Cô luôn động viên học viên cố gắng học để xin được việc làm tốt hơn.

Đến nay em đã học được một tháng, em đã có thể nghe-nói-viết và đọc được những câu đơn giản.Em hi vọng sau 6 tháng học ở Trung Tâm  em có thể nghe -nói- đọc-viết được tiếng Hoa lưu loát để có thể xin được việc làm tốt hơn. 



Hoàng Thị HoàHọc tại. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 5 tại Mỹ Phước1 .


Hoà  viết về " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN 5" như sau:
lǎo shī hǎo ! 
  
   Trong thời gian học vừa qua thì đến bây giờ cũng được một tháng rồi. Em thấy học tiếng Trung rất hay, rất thú vị, và mục đích của em học tiếng Trung là mong muốn sau này có thể thay đổi tương lai của mình, để có một công việc tốt, một mức lương ổn định, không phải vất vả với cuộc sống như hiện tại.

    Với em thì cũng không nghĩ mình nhất thiết phải vào được cánh cổng đại học mà thay đổi tương lai, mà còn dựa vào điều kiện khả năng kinh tế của gia đình có thể lo được cho mình hay không. và em đã chọn con đường của mình là vùa học vừa làm để không phụ thuộc vào gia đình.

   Em thấy vừa học vừa làm thì rất là vất vả, nhưng sẽ cố vượt qua, những khó khăn đó chỉ cần kiên trì, siêng năng, chăm chỉ không từ bỏ việc học của mình thì em tin em sẽ thành công.

   Còn nữa khi học với cô giáo em thấy cô dạy rất nhiệt tình, tận tâm và dễ hiểu. Điều đó càng giúp em yêu thích việc học hơn.

  Mỗi ngày lên lớp cho dù có hôm tăng ca về muộn học được ít nhưng em thấy tinh thần em bớt căng thẳng hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi.







-Nguyễn Thị Mỹ An  Học tại. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 5 tại Mỹ Phước1 .


 An cũng đã nói lên cảm nhận của bản thân với Trung tâm:
Em tên Nguyễn Thị Mỹ An hiện đang học ở Trung tâm, em cũng có một ít cảm nghĩ về Trung Tâm:
- Trung Tâm tạo điều kiện tốt cho em dễ dàng học tập, thời gian hợp lý để em có thể học tại trung tâm.
-cô giáo dạy dễ hiểu, cách dạy của cô dễ tiếp thu, cô dạy đôi lúc ngiêm túc, nhưng thoải mái không áp lực.



-Ngô văn khanh Học tại. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 5 tại Mỹ Phước1 .



Cùng tham khảo xem Khanh viết gì về thầy cô và trường lớp của mình nhé?



Ngày vào học 14-3-2018 đến 7-4-2018.

-Cảm nhận học Hoa ngữ của em tốt và hiểu biết nhiều, tiếp thu nhanh.

-Nhận xét của em về cô Giáo: hòa đồng, vui vẻ, giảng dễ hiểu và tiếp thu nhanh





-Trần Huyền Trân Học tại. "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 5 tại Mỹ Phước1 .



Dưới đây là cảm nhận của Trân:
Từ ngày mới vào học tiếng Trung Quốc tôi cảm thầy giáo viên giảng dạy dễ hiểu, 
 Tới bây giờ tôi đã học được biết phiên âm tiếng Trung và biết nhiều nghĩa Trung Quốc.







2 nhận xét:

Danh mục bài đăng

Thông điệp

" HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " chuyên mở lớp đào tạo tiếng Hoa cho học viên tại Bình Dương và TP Hồ Chí Minh. Hãy để số lượng học viên đông nhất của chúng tôi tại Bình Dương nói lên hai từ "CHẤT LƯỢNG ". Hãy để thời gian làm thăng hoa cuộc sống của bạn bởi chúng tôi tặng bạn hai từ " TỰ DO ". Hãy để chúng ta trên thế gian này thêm nhiều duyên tao ngộ. Hãy để " QUYẾT ĐỊNH HÔM NAY LÀ THÀNH CÔNG CỦA MAI SAU " Hãy liên hệ với với thầy Hưng: 0986.794.406 hoặc cô Ngọc: 0969.794.406

Lưu trữ

Được tạo bởi Blogger.

Xem tất cả Video dạy học tại đây

Xem tất cả Video dạy học tại đây
Xem tất cả các Video dạy tiếng hoa hay nhất tại Bình Dương

HỌC PHIÊN ÂM TIẾNG HOA NHANH NHẤT TẠI BD

HƯỚNG DẪN CÀI PHẦN MỀM GÕ TIẾNG HOA

HỌC TIẾNG HOA QUA 3 TỪ (DANH TỪ - ĐỘNG TỪ - TÍNH TỪ)

NGỮ PHÁP HIỆU QUẢ THẦN TỐC CHỈ TRONG 3 CÂU CỦA HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN

HỌC ĐẾM SỐ, ĐẾM TIỀN SIÊU ĐẴNG TRONG TIẾNG TRUNG

Giới thiệu Camera Mỹ

Bệnh viện Máy Tính Net - 1097, đường tỉnh lộ 43, KP2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM phân phối camera USA Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, chất lượng cực tốt mà giá rẻ nhất thị trường, rẻ hơn cả hành Đài Loan và Trung quốc... Với chính sách hấp dẫn, lắp đặt tặng toàn bộ phụ kiện như dây cáp, dây điện, jack nối, phích điện và tên miền truy cập qua mạng internet, cộng với chế độ bảo hành tận nơi 2 năm hấp dẫn khiến khách hàng ủng hộ nhiệt tình đông đảo. Hãy liên hệ ngay với A Lễ 0932.633.966 nhé

Bài đăng phổ biến