Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017




Chào mọi người!
  Hôm nay mình lại có chút thời gian lên trang website của Trung Tâm để cùng thảo luận về vấn đề làm thế nào để học Tiếng Trung (Hoa) cho người đang làm việc ở Thuận An- Dĩ An-Thủ Dầu Một Bình Dương nhé?

  Hiện nay có rất nhiều người đang sống và làm việc tại Bình Dương đều đang có nhu cầu về học tiếng Hoa, nhưng học ở đâu và học như thế nào thì đây lại là một vấn đề khá nan giải !

  Những khúc mắc này là hoàn toàn đúng vì hiện nay trong thời điểm công nghệ thông tin hóa này thì bất cứ ai cũng có thể quảng cáo rầm rộ cho bản thân bằng mọi phương pháp, do đó mọi người nếu không có sự nhận biết chính xác thì rất dẽ bị ảnh hưởng từ những quảng cáo gần như không có thật đó.






Đây là một lớp mới thi trên sở gdtphcm ( lớp của thầy Hưng thi 8 học viên đỗ 8. (7 bạn bằng khá và 1 bạn  trung bình .16-07-2017)
  Gần đây mình thấy có rất nhiều Trung Tâm đang cho đăng rất nhiều bài quảng cáo cực kì hấp dẫn, chẳng hạn như có giáo viên nước ngoài, giáo viên người Hoa dạy trực tiếp, hoặc là học 1-2 tháng giao tiếp tốt, có liên kết với các trường học bên Trung Quốc, học xong 3-4 tháng là có bằng, Trung Tâm sẽ giới thiệu việc làm sau khóa học đó.

 Thậm chí gần đây còn đang có trào lưu quay một cái video clip bất kì hoặc tải về một số chương trình nào đó sau đó nói là của mình thế là đã có thể thu hút được rất nhiều sư chú ý và cũng có thể có một số lượng lớn học viên trong thời gian ngắn.

Một lớp dạy tiếng Việt cho người Trung Quốc tại Trung Tâm

  Bây giờ mình sẽ đưa ra một vài phân tích cụ thể để mọi người có một cách nhìn chính xác hơn và phù hợp hơn để khỏi bị cuốn hút vào cái vòng xoáy trong cái cơ chế thị trường hiện nay nhé.

 Thứ nhất giáo viên người Việt Hay người Hoa không quan trọng lắm. Hiện nay có 99% người Việt Nam đều không biết rằng người Hoa cũng là người Việt họ không phải người Trung Quốc, họ sinh ra và lớn lên tại Việt Nam.

 Khoảng 100-200 năm trước tổ tiên của người Hoa là người Trung Quốc, bây giờ họ cũng là một dân tộc của Việt Nam, ngôn ngữ của họ không phải tiếng phổ thông của Trung Quốc mà là ngôn ngữ của dân tộc thiểu số giống như tiếng của người Mèo, Nùng, Mán, Tày... ở Việt nam.

Người Hoa hay người Việt đều như nhau đều không biết tiếng Hoa đều phải đi học tiếng Hoa, do đó ai học nhiều ai học giỏi thì người đó giỏi.  Tôi mong rằng từ giờ trở đi 99% người việt Nam chúng ta đừng bao giờ nói học tiếng Hoa thì phải kiếm người Hoa nữa nhé, kiếm giáo viên dạy giỏi là được rồi, Hoa hay Việt cũng được.

 Mọi người có biết vì sao mình hiểu rõ vậy không  vợ mình cũng là người Hoa , Trung Tâm mình có một nửa giáo viên là người Hoa.

Một lớp học buổi tối của cô Hạnh

 Muốn học  với giáo viên nước ngoài thì phải suy nghĩ cho kỹ, phải học tiếng Hoa sau một năm mới có thể học với họ vì họ không biết tiếng Việt, mình lại không biết tiếng Hoa thì làm sao mà nghe hiểu.Vả lại thu nhập của người các nước phát triển cao hơn thường cao hơn Việt Nam 5- 10 lần do đó nếu học những giáo viên đó thì bạn cũng phải chuẩn bị đóng học phí cao hơn bình thường khoảng 5-10 lần.


Một lớp học ngữ pháp của Thầy Hưng

 Học xong có "Bằng" đây chính là câu nói làm mê hoặc lòng người của rất nhiều Trung Tâm. Người Việt bao năm nay đều có thói quen sống theo phong trào, bạn có bằng gì rồi, tôi có nhiều bằng lắm... ...

Theo phát hiện của nhiều người trên thế giới  hiện nay Viêt Nam là nước có nhiều bằng cấp nhất nhưng lại là một nước nghèo vậy là tại sao nhỉ?. Tôi có một người bạn nói với tôi như thế này :" ở Việt Nam mua bằng gì cũng được còn dễ hơn mua một gói thuốc lá".

 Có rất nhiều người có rất nhiều bằng cấp nhưng lại chẳng biết gì cả hoặc chẳng biết làm gì cả. Như thế là đủ để chứng minh rằng bằng của họ là mua hoặc ai đó cho họ.

Một lớp học dễ thương mới khai giảng của cô Chi
Tôi cũng mong rằng mọi người nên hiểu muốn một đất nước phát triển thì mỗi người dân chúng ta đều phải có cách nhìn tốt, tư duy tốt và điều trước tiên là phải làm cho mỗi một cá nhân tốt nên trước thì đất nước ta lo gì mà không tốt lên và phát triển lên.

 Khi học viên tới Trung Tâm chúng tôi học tiếng Hoa tôi thường chỉ nói một câu chúng tôi sẽ giúp các bạn học tốt còn vấn đề tấm bằng là do bạn học xong sau đó Trung tâm đưa bạn lên sở giáo dục TP thi lúc đó có hay không là ở năng lực của bạn.



Một lớp học có người Trung Quốc đến phụ đạo cho học viên

 Có nhiều học viên từng nói với tôi giúp họ có được một tấm bằng dùng cách nào cũng được, tốn bao nhiêu tiền cũng được, thậm chí cả người nhà tôi hỏi, tôi cũng chỉ trả lời một câu: " đây là danh dự, uy tín của tôi của "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN", tôi hoàn toàn có thể làm được nhưng tôi sẽ không bao giờ làm việc này.

  "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN" là nơi tôn vinh người thật, việc thật, năng lực thật. Cho dù là bao nhiêu tiền đi chăng nữa tôi cũng không bán đi lương tâm của một nhà giáo.



Môt lớp luyện viết của cô Chi

 Học xong giới thiệu việc làm, câu nói này có thể phù hợp ở bất kỳ đâu nhưng ở Bình Dương thì không quan trong lắm. Bình dương là một TP công nghiệp luôn có rất nhiều tuyển dụng từ các công ty nếu bạn có năng lưc thật thì việc sẽ tới kiếm bạn, bạn không cần đi kiếm việc, còn nếu bạn không có năng lực mà ai đó giới thiệu công việc thì bạn chỉ có thể vượt qua phỏng vấn mà thôi, chỉ 1-2 ngày sau rồi sẽ nhận được đơn sa thải.

 Có  nhiều học viên của Trung Tâm tôi mới  học 4-6 tháng thì đã có rất nhiều bạn học hoặc các công ty biết chất lượng Dạy học của "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN" tới hỏi đều đã kiếm được việc làm tốt đó là vì chính bản thân bạn đó đã có năng lực thật.




Lớp luyện viết chữ của Trung Tâm

 Thứ hai  video clip trên mạng hiện nay rất phổ biến.Ở các nước phát triển thì mạng đã trở thành một công cụ hữu ích cho họ, giúp họ học tập, làm việc và giúp đất nước phát triển lên, họ biết dùng mạng để làm gì và lúc nào cần dùng.

  Ở Việt Nam hiện nay mạng đang là một vấn đề nhức nhối và nan giải , chỉ có một số ít rất ít khoảng 1-2 % là dùng mạng làm những việc hữu ích còn lại chỉ là vui chơi hoặc giải trí.


Một lớp luyện nghe của cô Chi

 Mạng mới chỉ phổ biến ở nước ta khoảng 10 năm trở lại cho nên nhận thức  của người Việt vẫn chưa được chính xác cho lắm.

Theo đà phát triển có lẽ "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN" cũng sẽ làm những video clip nhưng tôi xin hứa sẽ làm những việc thật chứ không vì lợi ích mà bỏ đi chân lý.

Ở Trung Tâm tôi có rất nhiều học viên nói với tôi bị lừa trên mạng, có Trung Tâm A nói học phí là 5-600 000/1 tháng nhưng khi học mới phát hiện học phí là 8-900 000/1tháng đã vậy lại chỉ được học một tuần 3 buổi.

Trung Tâm chúng tôi dạy một tuần sáu buổi mà chỉ thu học phí là 700 000/ 1 tháng mà lại được học tự do ( học từ sáng đến tối cũng được, học 1- 10 lớp cũng được , học từ thứ 2 đến thứ bảy mà học phí chỉ là 700 000/1 tháng . 

 Có một số học viên khóc dở mếu dở nói với tôi bị Trung Tâm  B kia  nói là học tự do, có lớp A-B-C nhưng vào học thì chì có một lớp, một giáo viên, học chưa được 2 tháng thì đã báo tan lớp với lý do học sinh không đủ chờ lớp sau (chờ đến khi nào đủ thì gọi điện thoại báo quay lại học ).

 Có nhiều học viên đã chờ 6 tháng đến 1 năm mà vẫn chưa có lớp và cũng chẳng được trả lại học phí.

 Tôi đại diện cho "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN" có thể đảm bảo với mọi người rằng hãy đến Trung Tâm của chúng tôi trải nghiệm xem sao.

 Hãy hỏi một học viên nào đó đang học ở Trung Tâm bạn muốn học ( hỏi người đã từng học 6 tháng trở lên là chuẩn nhất, vì những học viên mới học thì chưa thể có cảm nhận chính xác được).

Chúng tôi là một Trung Tâm có bề dày uy tín nhất ở Bình Dương hiện nay (12 năm ) khi tới đăng ký học ở " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN" chắc chắn bạn sẽ biết đâu là chân lý đâu là sự thực, chúng tôi có:

 -Số lượng học viên đông nhất:  (300- 1000 học viên)
 -Số lượng giáo viên đông nhất và phong phú nhất HOA-VIỆT-NAM-TRUNG-BẮC: (15-30 giáo viên)
-Chi nhánh nhiều nhất ở Bình Dương (5 Trung Tâm)
-Thời gian học linh động nhất(  7h sáng - 10h tối, đảm bảo có lớp)
-Trung Tâm duy nhất không bao giờ tan lớp( từ A-B-C)
-Giá học phí rẻ nhất (800 000/1 tháng học 6 buổi 1 tuần) hiện nay đây là giá rẻ nhất trong lãnh thổ  Việt Nam, các Trung tâm dạy ngoại ngữ hiện nay chỉ dạy 1 tuần 3 buổi không dạy 6 buổi nhưng đều thu học phí khoảng 8-9-1000 000/1 tháng.

  Tôi cũng phát hiện có một số Trung tâm thu học phí rẻ hơn "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN" là vì có rất nhiều học viên của chúng tôi sau khi học khoảng mấy tháng đến một năm thì ra ngoài mở Trung Tâm, những người này năng lực chưa cao và không thể cạnh tranh với giáo viên của họ nên mới lấy giá học phí rẻ như vậy.

 ( Mọi người cần lưu ý học viên của "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BAN" chỉ học 1 năm cũng bằng chỗ khác học 5-8 năm cho nên học viên đó cũng có thể mở được Trung tâm. Ở Bình Dương hiện nay có khoảng 40 TT dạy tiếng Hoa nhưng trong đó có tới hơn 20 TT là học viên của " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN) ra mở Trung Tâm.

  Qua một số phân tích của cá nhân tôi mong rằng khi có bạn nào đó ở Bình Dương muốn học tiếng Hoa hãy cân nhắc kĩ khi kiếm một Trung Tâm để học " QUYẾT ĐỊNH HÔM NAY-THÀNH CÔNG MAI SAU" 


Cảm ơn các bạn đã ghé qua .Chào mọi người hẹn gặp lại trong những bài viết sau.

7 nhận xét:

  1. Địa chỉ ở đâu để cho con mình đi học

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình xin địa chỉ với ạ

    Trả lờiXóa
  3. Cho xin địa chỉ à.
    Sđt 0933006313 e ở gần eone muốn đăng ký khóa ban đêm

    Trả lờiXóa
  4. Giới thiệu thì rất là nhiều mà tìm hoài không thấy địa chỉ ở đâu

    Trả lờiXóa
  5. mình cũng muốn học cho mình xin địa chỉ ạ https://www.facebook.com/sogaiso1

    Trả lờiXóa

Danh mục bài đăng

Thông điệp

" HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " chuyên mở lớp đào tạo tiếng Hoa cho học viên tại Bình Dương và TP Hồ Chí Minh. Hãy để số lượng học viên đông nhất của chúng tôi tại Bình Dương nói lên hai từ "CHẤT LƯỢNG ". Hãy để thời gian làm thăng hoa cuộc sống của bạn bởi chúng tôi tặng bạn hai từ " TỰ DO ". Hãy để chúng ta trên thế gian này thêm nhiều duyên tao ngộ. Hãy để " QUYẾT ĐỊNH HÔM NAY LÀ THÀNH CÔNG CỦA MAI SAU " Hãy liên hệ với với thầy Hưng: 0986.794.406 hoặc cô Ngọc: 0969.794.406

Lưu trữ

Được tạo bởi Blogger.

Xem tất cả Video dạy học tại đây

Xem tất cả Video dạy học tại đây
Xem tất cả các Video dạy tiếng hoa hay nhất tại Bình Dương

HỌC PHIÊN ÂM TIẾNG HOA NHANH NHẤT TẠI BD

HƯỚNG DẪN CÀI PHẦN MỀM GÕ TIẾNG HOA

HỌC TIẾNG HOA QUA 3 TỪ (DANH TỪ - ĐỘNG TỪ - TÍNH TỪ)

NGỮ PHÁP HIỆU QUẢ THẦN TỐC CHỈ TRONG 3 CÂU CỦA HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN

HỌC ĐẾM SỐ, ĐẾM TIỀN SIÊU ĐẴNG TRONG TIẾNG TRUNG

Giới thiệu Camera Mỹ

Bệnh viện Máy Tính Net - 1097, đường tỉnh lộ 43, KP2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM phân phối camera USA Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, chất lượng cực tốt mà giá rẻ nhất thị trường, rẻ hơn cả hành Đài Loan và Trung quốc... Với chính sách hấp dẫn, lắp đặt tặng toàn bộ phụ kiện như dây cáp, dây điện, jack nối, phích điện và tên miền truy cập qua mạng internet, cộng với chế độ bảo hành tận nơi 2 năm hấp dẫn khiến khách hàng ủng hộ nhiệt tình đông đảo. Hãy liên hệ ngay với A Lễ 0932.633.966 nhé

Bài đăng phổ biến