Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

 Thế gian này dù ở nơi đâu, thời đại nào cũng luôn tồn tại hai tầng lớp: Giàu - Nghèo, nhưng không phải mọi người đều có thể hiểu rõ. Khoảng cách của hai từ đó lại rất gần, rất đơn giản.Thậm chí người hiểu được nó rồi thì cũng chưa hẳn sẽ làm tốt. Thành công đa phần đều đến từ trong sự sự kiên trì mà thôi.



Người nghèo thường nói: "tiền bạc là tất cả"
Người giàu lại nói: "thời gian là tất cả"

-Trải nghiệm bằng tư duy thực tế có lẽ tất cả đều là Tiền Bạc hoặc Thời Gian mà thôi. Bạn nói cần Tiền Bạc là bởi cái bạn thiếu chính là nó, bạn nói cần thời gian thì cái bạn thiếu cũng chính là nó.
Vậy chúng ta cũng nên quay  lại cái nguyên lý mà tôi đã đề ra ở trên "tiền bạc là tất cả" + "thời gian là tất cả".


"Tiền bạc là tất cả" tức là thiếu tiền bạc nhưng lại có rất nhiều thời gian mà lại không biết cách vận dụng thời gian để kiếm tiền, những người trong hoàn cảnh này thường có một tâm lý bản thân dư thừa không biết làm gì cả, mặc dù họ có rất nhiều thời gian, nếu cố gắng hoặc vận dụng khôn khéo họ có thể làm được rất nhiều việc mà đối tượng trong hoàn cảnh ngược lại kia lại không thể làm được, và đương nhiên họ cũng sẽ kiếm được rất nhiều tiền bạc bởi vì họ đang có rất nhiều thời gian.

-"Thời gian là tất cả" tức là thiếu thời gian nhưng lại có rất nhiều tiền bạc mà lại không biết cách vận dụng tiền bạc để tạo thời gian, người trong hoàn cảnh này lại có tâm lý căng thẳng, không biết làm cái gì trước, cái gì sau, cho dù họ có rất nhiều tiền bạc, và đương nhiên nếu vận dụng khôn khéo họ cũng sẽ làm được rất nhiều việc mà  đối tượng kia chắc chắn không thể làm được, và cũng thế họ sẽ kiếm được rất nhiều thời gian bởi vì họ đang có rất nhiều tiền bạc.
Một lớp học B của " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN ) 3 ở Dĩ An
( 0986.794.406 - 0969.794.406 )

 Tôi đã từng ở trong cả hai hoàn cảnh cho nên tôi rất hiểu tâm lý và nguyện vọng của mỗi người. Nói ra thì hơi quá lời tôi có thể điều chỉnh cuộc sống của mình theo cách của mình và làm khá tốt. 

  Sinh ra trong một gia đình nghèo nổi tiếng của một tỉnh miền núi phía bắc. 12 tuổi đã phải đi vào cuộc sống kiếm tiền mưu sinh, dường như tất cả góc độ của cuộc sống dù là gian khổ hay khó khăn đến đâu tôi đều được trải nghiệm qua, thậm chí tôi còn học được rất nhiều vai diễn để cho tròn vở diễn. Làm một kẻ  ngu ngốc trong mắt một người thông minh, hoặc làm một kẻ thông minh khi bạn diễn đang trong vai người ngu ngốc. Tôi có một kinh nghiệm như này:  nếu ai đó muốn làm diễn viên thi tôi sẽ đóng vai khán giả, và ngược lại khi ai đó muốn làm khán giả thì tôi lại diễn vai diễn của diễn viên, nếu làm được như vậy thì luôn có kết quả rất tốt cho cả hai vai diễn.

-Tôi đã, đang, sẽ kiên trì và tôi tin tất cả mọi người cũng đều có thể làm được, chỉ cần chúng ta diễn tốt vai diễn của mình, hoàn thành nốt vai diễn của mình.

Thầy giáo Hưng + Cô Ngọc: 0986.794.406 - 0969.794.406
Cảm ơn bạn đã ủng hộ hoa ngữ Những Người Bạn trong suốt 10 năm qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục bài đăng

Thông điệp

" HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " chuyên mở lớp đào tạo tiếng Hoa cho học viên tại Bình Dương và TP Hồ Chí Minh. Hãy để số lượng học viên đông nhất của chúng tôi tại Bình Dương nói lên hai từ "CHẤT LƯỢNG ". Hãy để thời gian làm thăng hoa cuộc sống của bạn bởi chúng tôi tặng bạn hai từ " TỰ DO ". Hãy để chúng ta trên thế gian này thêm nhiều duyên tao ngộ. Hãy để " QUYẾT ĐỊNH HÔM NAY LÀ THÀNH CÔNG CỦA MAI SAU " Hãy liên hệ với với thầy Hưng: 0986.794.406 hoặc cô Ngọc: 0969.794.406

Lưu trữ

Được tạo bởi Blogger.

Xem tất cả Video dạy học tại đây

Xem tất cả Video dạy học tại đây
Xem tất cả các Video dạy tiếng hoa hay nhất tại Bình Dương

HỌC PHIÊN ÂM TIẾNG HOA NHANH NHẤT TẠI BD

HƯỚNG DẪN CÀI PHẦN MỀM GÕ TIẾNG HOA

HỌC TIẾNG HOA QUA 3 TỪ (DANH TỪ - ĐỘNG TỪ - TÍNH TỪ)

NGỮ PHÁP HIỆU QUẢ THẦN TỐC CHỈ TRONG 3 CÂU CỦA HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN

HỌC ĐẾM SỐ, ĐẾM TIỀN SIÊU ĐẴNG TRONG TIẾNG TRUNG

Giới thiệu Camera Mỹ

Bệnh viện Máy Tính Net - 1097, đường tỉnh lộ 43, KP2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM phân phối camera USA Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, chất lượng cực tốt mà giá rẻ nhất thị trường, rẻ hơn cả hành Đài Loan và Trung quốc... Với chính sách hấp dẫn, lắp đặt tặng toàn bộ phụ kiện như dây cáp, dây điện, jack nối, phích điện và tên miền truy cập qua mạng internet, cộng với chế độ bảo hành tận nơi 2 năm hấp dẫn khiến khách hàng ủng hộ nhiệt tình đông đảo. Hãy liên hệ ngay với A Lễ 0932.633.966 nhé

Bài đăng phổ biến