Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

KHÓA HỌC


  Hiện nay có rất  nhiều Trung Tâm dạy tiếng Hoa đều có những khẩu hiệu hoặc nội dung quảng cáo rất là hấp dẫn."có đủ mọi trình độ" "đăng ký học liền"  "luyện thi A-B-C". Thế nhưng dường như tất cả đều là ảo.

" HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN 2 "(E4/6-KDC Thuận Giao-Bình Thuận 2-Thuận Giao BD)
-Cảm ơn các học viên đã tin tưởng trong 10 năm qua :0986.794.406 - 0969.794.406

-"có đủ mọi trình độ" nhưng phần lớn chỉ học tới khoảng 2-3 tháng hoặc 20 đến 30 bài thì đã  thông báo tan lớp, học viên muốn học nữa thì phải chờ khóa sau để đủ số lượng người mới dạy. Có rất nhiều học viên từng than phiền đã đóng mấy triệu cho Trung tâm nhưng chờ đến cả năm trời cũng không có lớp.

-"đăng ký học liền"nhưng học viên lại phải chờ đến khi đủ số lượng học viên lúc đó Trung tâm mới  bắt đầu kiếm giáo viên (phần lớn các giáo viên của họ đều là những giáo viên hợp đồng, hai bên đều không biết nhau hoặc cũng chẳng hiểu về nhau.

-luyện thi mọi  trình độ, nhưng chỉ học 2-3 tháng là tan lớp


 Tôi lấy tư cách là giáo viên chủ nhiệm của HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN và kinh ngiệm dạy 15năm tiếngHoa ở Bình Dương ra đảm bảo nếu học viên nào đó muốn học bất kỳ trình độ nào, muốn học liền, muốn luyện thi mọi trình độHSK đều phải tới HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN

  Học viên chỉ cần nói muốn học bài mấy hoặc là A-B-C, trung tâm chúng tôi đều đảm bảo có thật. Bạn chỉ cần đăng ký chắc chắn sẽ được học liền mà không cần phải chờ đợi mấy tháng hoặc mấy năm như nơi khác.

 Lớp luyện thi HSK cũng vậy khi học viên học ở HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN  thì học viên đó có thể học xuyên suốt từ 1-6 mà khôngtan lớp. Điều này tôi dám đảm bảo chưa từng có một Trung Tâm nào có thể làm được hoặc dám nói câu này. 

  Mọi người có thể đến HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN  để kiểm chứng hoặc xin mọi người hãy vào trang website của sở giáo dục TPHCM sau đó vào mục thi A-B-C của 5-10 năm trở lại đây chỉ  có HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN ở Bình Dương là có học sinh thi A-B-C thậm chí học viên của chúng tôi khi tham gia thi phần lớn đều đông nhất.

 Tôi đã từng có những phát hiện khá lý thú là ở Bình Dương trong 5-10 năm trở lại đây không có một trung Tâm dạy tiếng Hoa nào ở Bình Dương dám đưa học sinh lên sở giáo dục của TPHCM đăng ký thi bởi vì  thi ở sở giáo dục TPHCM rất khó, học viên nào muốn thi ở đó thì phải dựa vào năng lực của bản thân.

 Chỉ duy nhất TT "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN" là thường có học viên đi thi, và số lượng học viên thi lại thường đông nhất, thậm chí có nhiều kỳ thi học viên của "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN" còn đông hơn cả những trường lớn trên TPHCM, có một vài kỳ thi học viên của chung tôi còn chiếm đến 95% số học viên trong phòng thi.

-Các học viên trước khi tham gia khóa học của Trung Tâm có thể tham khảo  những lớp học dưới đây cho phù hợp.
  • -Lớp học HSK4 khoảng 6-8 tháng.

  • -Lớp học HSK 5 khoàng 6-8 tháng.

  • -Lớp học HSK 6 khoảng 6-8 tháng.

  • -Lớp đàm thoại (dạy theo nhóm theo yêu cầu của học viên).

  • -Lớp học ngữ pháp (lấy lại căn bản hoặc giúp học viên học 
  • nhanh hơn).

  • -Lớp bao lớp (có thể tới TT học hoặc yều cầu Trung tâm cử giáo viên tới tận nhà dạy).

  • -Lớp luyện thi HSK  2-3 tháng.

  • -Lớp dạy tiếng Việt cho người nước ngoài (Trung Quốc Đài Loan, Malaisia, Singapore..)

  • -Lớp bồi dưỡng giáo viên (dạy cho những người có xu hướng làm giáo viên). Hiên nay ở Bình Dương có khoảng 40 TT dạy tiếng Hoa nhưng trong đó có hai mươi mấy TT trước kia  đã từng là học viên của TT hoặc được bồi dưỡng trực tiếp từ TT "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN".

  • Hy vọng khi tham khảo xong những thông tin ở trên mọi người có thể biết mình nên học ở đâu rồi đó, hãy kiếm đúng trường và đúng thầy để khỏi làm mất tiền và thời gian của bản thân các bạn nhé, những bài viết của "HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN" đều là thật 100%.

  •  Nếu ai đó phát hiện chúng tôi nói không đúng thì có thể tới Trung Tâm hoặc gọi điện thoại phản ánh. Chúng tôi rất tôn trong ý kiến và sự góp ý của mọi người, cảm ơn mọi người đã bỏ chút thời gian tham khảo bài viết người thật, việc thật này.


4 nhận xét:

Danh mục bài đăng

Thông điệp

" HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " chuyên mở lớp đào tạo tiếng Hoa cho học viên tại Bình Dương và TP Hồ Chí Minh. Hãy để số lượng học viên đông nhất của chúng tôi tại Bình Dương nói lên hai từ "CHẤT LƯỢNG ". Hãy để thời gian làm thăng hoa cuộc sống của bạn bởi chúng tôi tặng bạn hai từ " TỰ DO ". Hãy để chúng ta trên thế gian này thêm nhiều duyên tao ngộ. Hãy để " QUYẾT ĐỊNH HÔM NAY LÀ THÀNH CÔNG CỦA MAI SAU " Hãy liên hệ với với thầy Hưng: 0986.794.406 hoặc cô Ngọc: 0969.794.406

Lưu trữ

Được tạo bởi Blogger.

Xem tất cả Video dạy học tại đây

Xem tất cả Video dạy học tại đây
Xem tất cả các Video dạy tiếng hoa hay nhất tại Bình Dương

HỌC PHIÊN ÂM TIẾNG HOA NHANH NHẤT TẠI BD

HƯỚNG DẪN CÀI PHẦN MỀM GÕ TIẾNG HOA

HỌC TIẾNG HOA QUA 3 TỪ (DANH TỪ - ĐỘNG TỪ - TÍNH TỪ)

NGỮ PHÁP HIỆU QUẢ THẦN TỐC CHỈ TRONG 3 CÂU CỦA HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN

HỌC ĐẾM SỐ, ĐẾM TIỀN SIÊU ĐẴNG TRONG TIẾNG TRUNG

Giới thiệu Camera Mỹ

Bệnh viện Máy Tính Net - 1097, đường tỉnh lộ 43, KP2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM phân phối camera USA Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, chất lượng cực tốt mà giá rẻ nhất thị trường, rẻ hơn cả hành Đài Loan và Trung quốc... Với chính sách hấp dẫn, lắp đặt tặng toàn bộ phụ kiện như dây cáp, dây điện, jack nối, phích điện và tên miền truy cập qua mạng internet, cộng với chế độ bảo hành tận nơi 2 năm hấp dẫn khiến khách hàng ủng hộ nhiệt tình đông đảo. Hãy liên hệ ngay với A Lễ 0932.633.966 nhé

Bài đăng phổ biến