Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

   Thuận An là một huyện phát triển tương đối mạnh của Bình Dương. Nó không những là một cửa ngõ của TPHCM mà còn là một Trung Tâm của các khu công nghiệp lớn tại Bình Dương (Sóng Thần 1+2, Đồng An 1, Linh Trung 2,......)điển hình là KCN Vietsing1 có thể coi như đây là khu công nghiệp đẹp và sạch nhất Việt Nam hiện nay.
Một lớp học ban ngày của" HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 3 tại Dĩ An-Bình Dương
ĐT liên hệ: 0986.794.406 - 0969.794.406

   Do vì có số lượng các khu công nghiệp nhiều cho lên số lượng công ty ở Thuận An có thể xem như là đông nhất Việt Nam hiện nay. Nhu cầu tuyển dụng nhân viên ở đây cũng là mạnh nhất.Theo thống kê hiện nay cho thấy cứ 100 công ty thì sẽ có khoảng 70-80 công ty là của Đài Loan-Trung Quốc.


  Tiếng Hoa hiện nay cũng đã trở thành một ngôn ngữ chính trên thế giới, ngang ngửa với tiếng Anh, thậm chí trong tương lai có thể vượt trội.Trào lưu học tiếng Hoa đã trở lên phổ biến. Có điều học ở đâu, và học như thế nào thì quả thực không hề đơn giản.

  Có quá nhiều Trung Tâm , ai cũng nói mình tốt thì nghe ai ?

Bây giờ mình xin dựa vào kinh nghiệm học tiếng Hoa 15 năm và làm giáo viên 10 năm của mình gợi ý cho các bạn nào có duyên khi vào trang website của mình nhé, mình cũng xin chắc chắn bạn sẽ kiếm được một Trung Tâm học tốt nhất tại Bình Dương hiện nay:

-Phải kiếm Trung Tâm có học sinh đông nhất(  có chất lượng thật thì học sinh mới đông ).

-Phải  kiếm Trung Tâm có tên tuổi, thâm niên nhiều năm trong nghề dạy học (8 năm trở lên) "chất lượng làm nên thương hiệu".

-Phải kiếm Trung Tâm có giờ học linh động nhất, vì đôi lúc bạn bận việc có thể mất lớp, mất bài, mất tiền học phí vì theo quy định TT sẽ không trả lại (thời gian là vàng, bạn phải làm chủ được thời gian ).

-Phải kiếm TT có thể dạy xuyên suốt giáo trình, không tan lớp (
 HSK 1-6 ), đừng hỏi người tư vấn của TT, cũng đừng hỏi giáo viên của TT, nên bí mật hỏi một học viên nào đó của TT đã học trên 6 tháng.Yêu cầu này xem ra rất khó, vì phần lớn các TT đều không thể làm được điều này.
  
Theo hiểu biết  của mình ở Bình Dương hiện nay rất ít, gần như là không có TT có thể làm được điều này. 

-Phải kiếm TT có lượng giáo viên đông nhất, phong phú nhất.Giáo viên đông tức là công việc ổn định, giáo viên phong phú tức là giáo  viên của các nơi (Hoa-Việt, Đông-Tây-Nam-Bắc) bạn có thể tự chọn lựa giáo viên theo ý mình.

-Phải kiếm TT dạy đầy đủ các kỹ năng ( nghe - nói- đọc - viết - ngữ pháp- nâng cao) đây sẽ là hành trang tốt nhất cho bạn đi xin việc sau này.

-Phải kiếm TT có cách dạy sáng tạo, đột phá, giáo trình mới mẻ (đây là cơ sở để rút ngắn thời gian học lại, đẩy cao chất lượng lên nhanh).

-Phải kiếm TT có đông học sinh đi thi .Có chất lượng thì mới dám đưa học sinh đi thi (vấn đề này  các bạn có thể vào trang website của TT tại Bình Dương xemTT nào có học sinh đi thi đông nhất.)

Có thể cũng còn khá nhiều phương pháp để làm tốt hơn, nhưng mình tin nếu bạn nào cứ làm theo những gợi ý của mình ở trên tức là bạn đã đủ để giúp bạn tìm ra một TT dạy tiếng Hoa (Trung) tốt nhất hiện nay. QUYẾT ĐỊNH HÔM NAY- THÀNH CÔNG MAI SAU.

Cảm ơn bạn đã dành đôi chút thời gian quý báu tham khảo ý kiến của mình.Chúc bạn thành công.


1 nhận xét:

  1. Mình đang ở Thuận An, Bình Dương.
    Mình đang có nhu cầu học tiếng hoa để giao tiếp và mong muốn tương lai có thể lamg phiên dịch tiếng hoa.
    cho mình xin địa chỉ của trung tâm để mình tới đăng ký học giap tiếp ạ.

    Trả lờiXóa

Danh mục bài đăng

Thông điệp

" HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " chuyên mở lớp đào tạo tiếng Hoa cho học viên tại Bình Dương và TP Hồ Chí Minh. Hãy để số lượng học viên đông nhất của chúng tôi tại Bình Dương nói lên hai từ "CHẤT LƯỢNG ". Hãy để thời gian làm thăng hoa cuộc sống của bạn bởi chúng tôi tặng bạn hai từ " TỰ DO ". Hãy để chúng ta trên thế gian này thêm nhiều duyên tao ngộ. Hãy để " QUYẾT ĐỊNH HÔM NAY LÀ THÀNH CÔNG CỦA MAI SAU " Hãy liên hệ với với thầy Hưng: 0986.794.406 hoặc cô Ngọc: 0969.794.406

Lưu trữ

Được tạo bởi Blogger.

Xem tất cả Video dạy học tại đây

Xem tất cả Video dạy học tại đây
Xem tất cả các Video dạy tiếng hoa hay nhất tại Bình Dương

HỌC PHIÊN ÂM TIẾNG HOA NHANH NHẤT TẠI BD

HƯỚNG DẪN CÀI PHẦN MỀM GÕ TIẾNG HOA

HỌC TIẾNG HOA QUA 3 TỪ (DANH TỪ - ĐỘNG TỪ - TÍNH TỪ)

NGỮ PHÁP HIỆU QUẢ THẦN TỐC CHỈ TRONG 3 CÂU CỦA HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN

HỌC ĐẾM SỐ, ĐẾM TIỀN SIÊU ĐẴNG TRONG TIẾNG TRUNG

Giới thiệu Camera Mỹ

Bệnh viện Máy Tính Net - 1097, đường tỉnh lộ 43, KP2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM phân phối camera USA Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, chất lượng cực tốt mà giá rẻ nhất thị trường, rẻ hơn cả hành Đài Loan và Trung quốc... Với chính sách hấp dẫn, lắp đặt tặng toàn bộ phụ kiện như dây cáp, dây điện, jack nối, phích điện và tên miền truy cập qua mạng internet, cộng với chế độ bảo hành tận nơi 2 năm hấp dẫn khiến khách hàng ủng hộ nhiệt tình đông đảo. Hãy liên hệ ngay với A Lễ 0932.633.966 nhé

Bài đăng phổ biến