Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018




Một lớp học mới khai giảng nhưng đã nhận được rất nhiều tin tưởng của học viên,vì các bạn đã có hôm nay cũng tức là có cả ngày mai.


♐️🔆KHAI GIẢNG TỪNG NGÀY

-Có người nói: " tiền bạc là quan trọng nhất", nhưng cũng không ít người lại nói: " sức khỏe là quan trọng nhất". Tôi thì lại có một quan niệm khác" thời gian là tất cả ", bởi tôi nghĩ dù là tiền bạc hay là sức khỏe thì chúng ta vẫn cần có thời gian để hỗ thợ thêm.

  Không có thời gian thì không thể kiếm tiền, không có thời gian cũng không thể luyện tập sức khỏe. dù bạn là ai hoặc làm công việc gì nếu không có, không xắp xếp được thời gian thì cũng đồng nghĩa với thất bại rồi phải không các bạn.

   Theo nhịp sống hối hả  hiện đại ngày nay dường như chúng ta  đều luôn đang tự hỏi : " ước gì ta có thời gian?"

  Từng trải qua rất nhiều cung bậc của cảm xúc, nhiều thăng trầm của nhịp sống, tôi càng thêm thấu hiểu. Học sinh, công nhân đây luôn là hai tầng lớp  phải chịu áp lực và ràng buộc lớn nhất mà lại không có cách nào có thể thoát ra được. Học sinh thì coi như vẫn có thể chịu đựng vì họ luôn tin vào một ngày mai, nhưng công nhân thì sao đây ?

   Ai cũng đều muốn vượt lên số phận, có điều có phải là ai cũng vượt được lên sao. Người công nhân thông thường không thể làm chủ được thời gian bởi công ty luôn có rất nhiều quy định: tăng ca-đổi ca.....Thậm chí tăng ca hay đổi ca  thì  cũng không hề biết trước. Rất nhiều công nhân muốn đi học thêm, hoặc làm thêm công việc gì đó để sau này thay đổi cái cuộc sống gian khổ này, vậy mà cuộc sống cứ như vậy, thời gian cứ như thế, họ cũng hết cách rồi.

  Hiện nay có khoảng 90% các công nhân phải bằng lòng với số phận cơ hàn chỉ vì một lý do không làm chủ được thời gian.




Cùng biểu thị quyết tâm ngay từ hôm nay tại " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN "  nào!

  Từng làm một công nhân, người làm thuê tôi rất thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của các bạn. Và như vậy đó " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " đã xuất hiện đúng lúc  để cùng các bạn đạt được ước mơ của mình, làm được cái mà tưởng chừng không thể. " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN "  sẽ cho các bạn làm chủ thời gian của mình, mà không bị gò bó hay trói buộc theo cái lẽ thường như vậy.

   Khi tới " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " các bạn có thể học bất cứ giờ nào bạn muốn, rảnh giờ nào ra học giờ đó. Cho dù bạn là người làm bao nhiêu ca chăng nữa( 2- 10) ca bạn vẫn có thể học ở " HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " vì chúng tôi cho bạn rảnh giờ nào học giờ đó.

   Làm theo phương pháp này chắc hẳn nhiều người cảm thấy ngạc nhiên chắc chắn chúng tôi sẽ bị bất lợi, giáo viên có khi phải dạy một người,Trung Tâm sẽ bị thua lỗ, nhưng hôm nay" HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " dám nói thật với mọi người rằng chúng tôi làm giáo viên mở Trung Tâm dạy học là đã không nghĩ đến lợi nhuận, chúng tôi chỉ muốn cho mọi người làm được cái mà chưa ai làm được, vì đây là một chân lý.

   Hãy tin tưởng và đến với chúng tôi, và hãy cùng chúng tôi hướng tới một chân lý tươi sáng, cho chúng ta và cho cả thế giới mai sau nhé?





🔴THỜI GIAN HỌC : sắp  xếp  theo thời  gian của  học viên
( ☎️Đ.Ký +Tư Vấn: 0969 794 406 - 0986 794 406 )

⚛Học tiếng hoa THEO MỌI YÊU CẦU - MỌI TRÌNH ĐỘ - ĐẶC BIỆT Lớp VIP BAN NGÀY ( học riêng TỪNG CÁ NHÂN HOẶC THEO NHÓM NHỎ 1-4 học viên ( DẠY THEO YÊU CẦU của HV ) => 👍 ( học trong 10-15 buổi tương đương học 08-12 tháng ở các trung tâm khác) 🆗

🈵tất cả NHU CẦU TIẾNG HOA CỦA BẠN ĐỀU ĐƯỢC CHÚNG TÔI ĐÁP ỨNG TỐT NHẤT) 🌎

👍HIỆU QUẢ NGAY TUẦN HỌC ĐẦU TIÊN.
👍ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG QUA TỪNG BUỔI.

" HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " 0969 794 406 -  0986 794 406

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục bài đăng

Thông điệp

" HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " chuyên mở lớp đào tạo tiếng Hoa cho học viên tại Bình Dương và TP Hồ Chí Minh. Hãy để số lượng học viên đông nhất của chúng tôi tại Bình Dương nói lên hai từ "CHẤT LƯỢNG ". Hãy để thời gian làm thăng hoa cuộc sống của bạn bởi chúng tôi tặng bạn hai từ " TỰ DO ". Hãy để chúng ta trên thế gian này thêm nhiều duyên tao ngộ. Hãy để " QUYẾT ĐỊNH HÔM NAY LÀ THÀNH CÔNG CỦA MAI SAU " Hãy liên hệ với với thầy Hưng: 0986.794.406 hoặc cô Ngọc: 0969.794.406

Lưu trữ

Được tạo bởi Blogger.

Xem tất cả Video dạy học tại đây

Xem tất cả Video dạy học tại đây
Xem tất cả các Video dạy tiếng hoa hay nhất tại Bình Dương

HỌC PHIÊN ÂM TIẾNG HOA NHANH NHẤT TẠI BD

HƯỚNG DẪN CÀI PHẦN MỀM GÕ TIẾNG HOA

HỌC TIẾNG HOA QUA 3 TỪ (DANH TỪ - ĐỘNG TỪ - TÍNH TỪ)

NGỮ PHÁP HIỆU QUẢ THẦN TỐC CHỈ TRONG 3 CÂU CỦA HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN

HỌC ĐẾM SỐ, ĐẾM TIỀN SIÊU ĐẴNG TRONG TIẾNG TRUNG

Giới thiệu Camera Mỹ

Bệnh viện Máy Tính Net - 1097, đường tỉnh lộ 43, KP2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM phân phối camera USA Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, chất lượng cực tốt mà giá rẻ nhất thị trường, rẻ hơn cả hành Đài Loan và Trung quốc... Với chính sách hấp dẫn, lắp đặt tặng toàn bộ phụ kiện như dây cáp, dây điện, jack nối, phích điện và tên miền truy cập qua mạng internet, cộng với chế độ bảo hành tận nơi 2 năm hấp dẫn khiến khách hàng ủng hộ nhiệt tình đông đảo. Hãy liên hệ ngay với A Lễ 0932.633.966 nhé

Bài đăng phổ biến