Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

   Xin chào tất cả mọi người đang sống tại khu vực Bình Dương. Sau đây là tin tốt nhất cho những ai muốn học tốt tiếng Hoa trong trong thời điểm hiện nay.
Chúng ta cùng đến và học tại một trung tâm uy tín nhất tại Bình Dương nào, đừng bỏ lỡ cơ hội tốt nhé?

Hình như các bạn trẻ sống ở Bình Dương  đã bắt đầu cảm nhận ra nên chọn Trung Tâm nào học tiếng Hoa cho phù hợp rồi. HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN đang mở ra một kỷ nguyên mới cho những ai muốn học tốt tiếng Hoa  nè!

    Đây là một cơ hội ngàn năm có một để được học trực tiếp với một giáo viên nổi tiếng nhất, một giáo viên chủ nhiệm đầy tâm huyết, bởi vì HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN là một trung tâm phi lợi nhuận, cho nên nếu bạn chọn HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN thì sẽ là cách chọn lựa đúng đắn nhất:

- Học phí rẻ nhất chỉ bằng một nửa hoặc một phần ba các trung tâm khác
-Chất lượng học tốt nhất vì học sinh luôn đông nhất Bình Dương chính là bằng chứng sống
-Giờ học tự do nhất vì Trung Tâm sẽ cho bạn học bất kỳ giờ nào mà bạn muốn ( có thể đổi ca hoặc học ngày hoặc đêm tuỳ thích)
-Đăng ký một lớp nhưng có thể học 5-10 lớp mà không phải đóng thêm một khoản chi phí nào cả
-Đăng ký 1 lớp nhưng có thể học 5-10 tiếng hoặc học cả ngày lẫn tối mà không phải đóng thêm khoản chi phí nào cả
-Lớp học an toàn nhất, không bao giờ tan lớp ( có thể học xuyên suốt HSK từ 1-6), điều này thì chưa bao giờ và chẳng có Trung Tâm nào có thể làm được.
-Trung Tâm không dạy lớp 30-40 học viên như các Trung tâm khác ( làm như vậy là tính lợi nhuận nhưng không có chất lượng, HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN  chỉ dạy theo nhóm 1- 15 học viên
-Trung tâm duy nhất dạy học bằng tâm mà không tính lợi nhuận (1 học viên cũng dạy, điều này thì thế giới này chưa ai dám làm vì sẽ bị lỗ rất nhiều).
-Trung Tâm duy nhất có thể dạy 3-6 tháng làm phiên dịch hoặc  giáo viên( điều này cũng chưa có Trung Tâm nào làm được ).


Vì để muốn cho các bạn không bị thiệt  khi bỏ tiền ra học, hãy kiếm đúng thầy, đúng chỗ các bạn nhé. Trung Tâm sẽ xắp xếp cho các bạn học thử một thời gian với thầy Hưng , một giáo viên dạy tốt nhất hiện nay, nếu cảm thấy không hài lòng thì đừng đăng ký. Trung Tâm sẽ ưu tiên cho các bạn đã và đang học tiếng Hoa ở nơi khác tới học thử miễn phí.


  cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục bài đăng

Thông điệp

" HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN " chuyên mở lớp đào tạo tiếng Hoa cho học viên tại Bình Dương và TP Hồ Chí Minh. Hãy để số lượng học viên đông nhất của chúng tôi tại Bình Dương nói lên hai từ "CHẤT LƯỢNG ". Hãy để thời gian làm thăng hoa cuộc sống của bạn bởi chúng tôi tặng bạn hai từ " TỰ DO ". Hãy để chúng ta trên thế gian này thêm nhiều duyên tao ngộ. Hãy để " QUYẾT ĐỊNH HÔM NAY LÀ THÀNH CÔNG CỦA MAI SAU " Hãy liên hệ với với thầy Hưng: 0986.794.406 hoặc cô Ngọc: 0969.794.406

Lưu trữ

Được tạo bởi Blogger.

Xem tất cả Video dạy học tại đây

Xem tất cả Video dạy học tại đây
Xem tất cả các Video dạy tiếng hoa hay nhất tại Bình Dương

HỌC PHIÊN ÂM TIẾNG HOA NHANH NHẤT TẠI BD

HƯỚNG DẪN CÀI PHẦN MỀM GÕ TIẾNG HOA

HỌC TIẾNG HOA QUA 3 TỪ (DANH TỪ - ĐỘNG TỪ - TÍNH TỪ)

NGỮ PHÁP HIỆU QUẢ THẦN TỐC CHỈ TRONG 3 CÂU CỦA HOA NGỮ NHỮNG NGƯỜI BẠN

HỌC ĐẾM SỐ, ĐẾM TIỀN SIÊU ĐẴNG TRONG TIẾNG TRUNG

Giới thiệu Camera Mỹ

Bệnh viện Máy Tính Net - 1097, đường tỉnh lộ 43, KP2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM phân phối camera USA Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, chất lượng cực tốt mà giá rẻ nhất thị trường, rẻ hơn cả hành Đài Loan và Trung quốc... Với chính sách hấp dẫn, lắp đặt tặng toàn bộ phụ kiện như dây cáp, dây điện, jack nối, phích điện và tên miền truy cập qua mạng internet, cộng với chế độ bảo hành tận nơi 2 năm hấp dẫn khiến khách hàng ủng hộ nhiệt tình đông đảo. Hãy liên hệ ngay với A Lễ 0932.633.966 nhé

Bài đăng phổ biến